Bồi thường
Thông báo tổn thất
Khi có tai nạn/ tổn thất xảy ra mà có thể dẫn đến Khiếu nại Bảo hiểm, Người được bảo hiểm (NDBH) phải thông báo cho Công ty Bảo hiểm UIC trong vòng 30 ngày (bằng fax hoặc email hoặc điện thoại)
Nộp mẫu yêu cầu đòi bồi thường cùng với các chứng từ cần thiết
Nhận tiền bồi thường
– Giấy yêu cầu bồi thường (mẫu UIC)
– Bản sao CCCD
– Bản sao giấy chứng nhận bảo hiểm
– Chứng từ y tế:
+ Báo cáo y tế
+ Giấy ra viện (trường hợp nằm viện)
+ Chứng nhận phẫu thuật (trường hợp phẫu thuật)
+ Chỉ định, kết quả chụp chiếu, xét nghiệm
– Chứng từ thanh toán:
+ Hóa đơn
+ Bảng kê chi phí
– Biên bản của công an (trường hợp tai nạn hoặc mất cắp hành lý)
– Giấy phép lái xe hợp lệ (trường hợp tai nạn khi đang điều khiển xe)
– Lịch trình chuyến đi (trường hợp trễ chuyến)
– Vé máy bay (trường hợp trễ chuyến)
– Vé lên máy bay (trường hợp trễ chuyến)
– Các chứng từ khác theo yêu cầu tùy trường hợp
*Thời hạn thanh toán bồi thường: 15 ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ gốc và hợp lệ về yêu cầu bồi thường và trả tiền bảo hiểm.
Gọi ngay cho chúng tôi!
Hotline bồi thường
1800 555 505
UIC 2022 – All rights reserved.
Liên hệ với chúng tôi