Bảo hiểm Ô tô – AutoJoy

Bồi thường

Bảo hiểm Ô tô - Auto Joy

Hướng dẫn xử lý sự cố và yêu cầu bồi thường:

Bồi thường bảo hiểm Ô tô:

Thông báo ngay tổn thất qua đường dây nóng 1900545585

Mang xe đến xưởng sửa chữa

Hoàn thiện yêu cầu bồi thường

Kiểm tra tình trạng xe và nhận lại xe sau khi sửa chữa

Các điểm cần lưu ý:

  • Cứu chữa người bị thương (nếu có). Gọi 115 để được trợ giúp về y tế.
  • Thực hiện các biện pháp cần thiết để giảm thiểu tổn thất.
  • Chụp hình hiện trường tai nạn và tình trạng tổn thất.
  • Liên hệ ngay với Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng 1900 545 585 của Bảo Hiểm Liên Hiệp để được hướng dẫn cụ thể.
  • Trong trường hợp tai nạn giao thông/ các trường hợp có liên quan đến bên thứ ba như mất cắp, trộm/ cướp, hoặc hành vi ác ý/ phá hoại v.v…, Vui lòng gọi ngay cơ quan CSGT / công an địa phương / cảnh sát 113
  • Thu thập thông tin liên hệ của bên thứ ba trong vụ tai nạn và những người làm chứng (Nếu có).
  • Không thảo luận về lỗi tại hiện trường với bên thứ ba. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đòi bồi thường hoặc thay mặt cho Quý khách bồi thường cho bên thứ ba phù hợp với quy định của Hợp đồng bảo hiểm.
  • Trong trường hợp cần được cứu hộ, vui lòng liên hệ với Tổng đài Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng để được tư vấn và trợ giúp.
  • Khi xe bị chết máy trong vùng đang xảy ra ngập nước, vui lòng tuyệt đối không khởi động lại động cơ!
  • Hãy gọi ngay cho đường dây nóng của chúng tôi để được hướng dẫn trợ giúp.

Các thủ tục cần thiết khi hoàn thiệu yêu cầu bồi thường:

-Thông báo tổn thất và yêu cầu bồi thường ( mẫu UIC)
-Giấy tờ xe ( đăng kí, đăng kiểm, bằng lái )
-Ảnh chụp hiện trường
-Hồ sơ công an giao thông tùy trường hợp
-Chứng từ chứng minh tổn thất và giá trị sửa chữa ( báo giá, hóa đơn, nghiệm thu sửa chữa )
-Các chứng từ khác theo yêu cầu tùy trường hợp

*Thời hạn thanh toán bồi thường: 15 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ gốc và hợp lệ về yêu cầu bồi thường và trả tiền bảo hiểm.

Gọi ngay cho chúng tôi!

Liên hệ với chúng tôi