Bảo hiểm Du lịch quốc tế – TravelJoy

Bồi thường Bảo hiểm Du lịch quốc tế – TravelJoy Quy trình yêu cầu bồi thường Thông báo tổn thất Khi có tai nạn/ tổn thất xảy ra mà có thể dẫn đến Khiếu nại Bảo hiểm, Người được bảo hiểm (NDBH) phải thông báo cho Công ty Bảo hiểm UIC trong vòng 30 ngày […]

Bảo hiểm Sức khỏe

Bồi thường Bảo hiểm Sức khỏe Quy trình yêu cầu bồi thường Khám và thu thập hồ sơ, chứng từ Nộp hồ sơ đến đơn vị giải quyết bồi thường (TPA) TPA gửi thông báo nhận hồ sơ (đối với hồ sơ đủ chứng từ) hoặc thông báo bổ sung (đối với hồ sơ chưa […]

Bảo hiểm Nhà tư nhân – Homeshield

Bồi thường Bảo hiểm Nhà tư nhân- Homeshield Quy trình yêu cầu bồi thường Thông báo ngay cho cơ quan chức năng (cứu hỏa, y tế, công an …) để được hỗ trợ Bằng khả năng của mình, thực hiện các biện pháp phù hợp nhằm hạn chế tổn thất và ngăn ngừa tổn thất […]

Bảo hiểm Trợ cấp nằm viện

Bồi thường Bảo hiểm Trợ cấp nằm viện Quy trình yêu cầu bồi thường Khách hàng điều trị và chuẩn bị chứng từ bồi thường Khách hàng gửi ảnh chụp/hồ sơ scan cho UIC qua apps hoặc email hsacontact@uicvn.com UIC gửi thông báo nhận hồ sơ (nếu hồ sơ đã đầy đủ) hoặc thông báo […]

Bảo hiểm Ô tô – AutoJoy

Bồi thường Bảo hiểm Ô tô – Auto Joy Hướng dẫn xử lý sự cố và yêu cầu bồi thường: Bồi thường bảo hiểm Ô tô: Thông báo ngay tổn thất qua đường dây nóng 1900545585 Mang xe đến xưởng sửa chữa Hoàn thiện yêu cầu bồi thường Kiểm tra tình trạng xe và nhận […]