Thành viên góp vốn

Công ty Bảo hiểm Sompo Japan

Công ty bảo hiểm Sompo Japan là nhà bảo hiểm hàng đầu của Nhật Bản được thành lập từ năm 1887. Trải qua bề dày lịch sử hơn 130 năm xây dựng và phát triển, đến nay tập đoàn đã mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn cầu với sự hiện diện tại gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Sở hữu năng lực tài chính vững mạnh với tất cả các chỉ tiêu tài chính đều ở mức ấn tượng, Sompo đã duy trì mức biên khả năng thanh toán và xếp hạng tín dụng cao qua nhiều năm. 

Từ thế mạnh nền tảng là mảng bảo hiểm tài sản với thị phần thuộc top đầu thị trường nội địa Nhật Bản (25.7% năm 2020), tập đoàn Sompo cũng đã và đang phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh khác như bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ chăm sóc y tế cho người già, bảo hiểm kĩ thuật số với mục tiêu trở thành nhà bảo hiểm toàn diện cung cấp dịch vụ tốt nhất hỗ trợ an sinh, sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng. 

  • Công ty bảo hiểm Sompo Japan được thành lập từ năm 1887
  • Trụ sở chính : 26-1, Nishi-Shinjuku 1-chome, Shinjuku-ku, Tokyo, Japan
  • Vốn điều lệ : 70 tỷ Yên
  • Là công ty con lớn nhất thuộc tập đoàn Sompo Holdings
  • Thị phần xấp xỉ 27% tại thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Nhật Bản

Năng lực tài chính (Năm 2020):

  • Tổng phí bảo hiểm: 2,141 tỷ Yên 
  • Tổng tài sản: 7,389 tỷ Yên
  • Tỷ lệ biên khả năng thanh toán: 703.5%
  • Xếp hạng tín dụng: A+(AM Best) và A+(S&P)

Sompo Holdings:

  • Mạng lưới hoạt động tại 29 quốc gia trên thế giới, trải khắp các châu lục.
  • Niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo (8630)
  • Tổng tài sản : 13,118 tỷ Yên (Năm 2020)

Sompo Japan Asia

images03

Năm

hiện diện và được tin cậy tại thị trường Châu Á


> 5 triệu

Khách hàng tin tưởng lựa chọn Sompo Asia để bảo vệ mình và những người thân yêu

US$1.9b

Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020
(cả khu vực châu Á ngoại trừ Nhật Bản)

14 thị trường

Có mặt trên 14 thị trường tại Châu Á Thái Bình Dương

Hơn 4,500

Đội ngũ hơn 4,500 nhân viên trong toàn khu vực

Đối tác

Năm 2022 Sompo Asia đẩy mạnh các mối quan hệ hợp tác và liên minh chiến lược

You cannot copy content of this page